Quy Định Bảo Hành Điện Thoại Mua Mới Tại TheLux

1/ Gói Bảo Hành Cơ Bản


– Các thiết bị sản phẩm mua mới tại TheLux mặc định được hưởng chế độ 1 đổi 1 NGAY LẬP TỨC trong vòng 3 ngày đầu nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất.
– Các thiết bị, sản phẩm mua mới tại TheLux đều được xuất hóa đơn bán lẻ, kèm quy định bảo hành, tình trạng chức năng và hình ảnh màu thực tế của thiết bị tại thời điểm đó.
– Các thiết bị hư hỏng lỗi do người dùng hoặc các tác nhân khác gây ra như vô nước hoặc rơi vỡ dẫn đến hư linh kiện hoặc lỗi trên mainboard : không được bảo hành.

2/ Gói Bảo Hành 12 Tháng


– Đơn giá gói bảo hành 12 tháng cho máy móc, thiết bị mới tại TheLux : 800.000 VND
– Các thiết bị, sản phẩm mua mới tại TheLux được bảo hành 12 tháng theo quy định của Hãng. ( hoặc thời gian bảo hành của Hãng còn lại, nếu là máy TBH hoặc Active online ).
– Đổi mới 1 đổi 1, máy được đổi mới sẽ là máy ” Trả Bảo Hành – Chưa Active ”
– Thời gian đổi bảo hành : 30 – 45 ngày ( thời gian đi và về trong năm có thể thay đổi nhanh hoặc chậm )
– Các thiết bị hư hỏng lỗi do người dùng hoặc các tác nhân khác gây ra như vô nước hoặc rơi vỡ dẫn đến hư linh kiện hoặc lỗi trên mainboard : sửa chữa thay thế linh kiện với mức giá 50% giá niêm yết tại Thelux.vn ( không chịu trách nhiệm nếu các IC quan trọng của máy bị chết dẫn đến không sử dụng được như CPU – Ram – GSM hoặc các linh kiện đặc biệt như Nút Home – Face ID )

3/ Gói Bảo Hành Vàng


– Đơn giá gói bảo hành vàng ( chỉ áp dụng khi đã mua gói bảo hành 12 tháng ) : 1.000.000 VND.
– Các thiết bị, sản phẩm mua mới tại TheLux được bảo hành 12 tháng theo quy định của Hãng. ( hoặc thời gian bảo hành của Hãng còn lại, nếu là máy TBH hoặc Active online ).
– Đổi mới 1 đổi 1, máy được đổi mới sẽ là máy ” Trả Bảo Hành – Chưa Active ”
– Thời gian đổi bảo hành : 1 – 2 ngày.
– Các thiết bị hư hỏng lỗi do người dùng hoặc các tác nhân khác gây ra như vô nước hoặc rơi vỡ dẫn đến hư linh kiện hoặc lỗi trên mainboard : sửa chữa thay thế linh kiện MIỄN PHÍ tại Thelux.vn ( không chịu trách nhiệm nếu các IC quan trọng của máy bị chết dẫn đến không sử dụng được như CPU – Ram – GSM hoặc các linh kiện đặc biệt như Nút Home – Face ID )

4/ Điều Kiện Chấp Nhận Bảo Hành


– Máy còn nguyên tem ốc niêm phong.
– Đã khắc phục bằng xử lý phần mềm nhưng không hết lỗi.
– Số Seri / Imei trên máy trùng với thông tin trên phiếu bảo hành.
– Quy định bảo hành màn hình :

  • Màn hình bị sọc ( iPhone X – XS – XS Max ) : chấp nhận bảo hành.
  • Màn hình bị liệt / loạn cảm ứng : chấp nhận bảo hành
  • Màn hình bể mực : từ chối bảo hành.
  • Màn hình bể kính : từ chối bảo hành.
  • Màn hình có điểm chết : từ chối đổi bảo hành đến khi phát sinh lỗi main hoặc các lỗi hãng chấp nhận bảo hành.

5/ Từ Chối Bảo Hành


– Máy bị mất Serial / Imei (*)
– Máy có dấu hiệu can thiệp phần cứng bởi bên thứ 3.
– Máy có dấu hiệu rơi vỡ hoặc biến dạng.
– Máy có dấu hiệu vô nước hoặc các loại chất lỏng khác.
– Linh kiện từ chối bảo hành : Pin chai.
– Do sử dụng sai cách : nguồn điện không ổn định, cố tình sử dụng cốc sạc không đúng chuẩn của Hãng hoặc cốc sạc có số Watz cao dẫn đến cháy nổ bên trong (*).

(*) Lưu Ý : Các trường hợp TheLux không thể kiểm tra tại chỗ, bắt buộc phải gửi về Hãng để kiểm tra. Nếu hãng phát hiện sai sót hoặc lỗi không phải của nhà sản xuất. Sản phẩm sẽ được trả kèm 1 hóa đơn xác nhận sản phẩm không đủ khả năng bảo hành và đóng phạt theo quy định Hãng. Thời gian bảo hành chính hãng sẽ bị hủy trên website. Quý khách hàng phải trả phí phạt của Hãng.