Quy Định Bảo Hành Điện Thoại Đã Qua Sử Dụng Mua Tại TheLux

1/ Gói Bảo Hành Cơ Bản


– Các thiết bị đã qua sử dụng mua tại TheLux được hưởng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu nếu có bất kỳ lỗi phát sinh.
– Các thiết bị đã qua sử dụng mua tại TheLux được bảo hành chức năng trong 15 ngày, sau thời gian 1 đổi 1 nếu có lỗi phát sinh sẽ được sửa chữa, thay thế miễn phí.
– Các thiết bị đã qua sử dụng đều được tháo kiểm tra Mainboard và Linh kiện zin trước khi đến tay khách hàng. Các thiết bị có pin dưới 80% sẽ mặc định được thay mới. KHÔNG BẢO HÀNH CHỐNG NƯỚC.
– Các thiết bị hư hỏng lỗi do người dùng hoặc các tác nhân khác gây ra như vô nước hoặc rơi vỡ dẫn đến hư linh kiện hoặc lỗi trên mainboard : không được bảo hành.

2/ Gói Bảo Hành 12 Tháng


– Đơn giá gói bảo hành 12 tháng cho máy móc, thiết bị đã qua sử dụng tại TheLux : 800.000 VND
– Các thiết bị, sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo quy định của TheLux.
– Các thiết bị đã qua sử dụng mua tại TheLux được hưởng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có bất kỳ lỗi phát sinh.
– Trong thời gian bảo hành, nếu máy phát sinh lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế LINH KIỆN ZIN THÁO MÁY miễn phí.
– Đối với các lỗi trên mainboard hoặc các linh kiện đặc biệt ( CPU – Ram – GSM – Nút Home – Face ID ) : nếu phát sinh lỗi từ nhà cung cấp, không thể sửa chữa hoặc khắc phục, sẽ được đổi máy ZIN khác CHƯA QUA SỬA CHỮA.
– Các thiết bị hư hỏng lỗi do người dùng hoặc các tác nhân khác gây ra như vô nước hoặc rơi vỡ dẫn đến hư linh kiện hoặc lỗi trên mainboard : sửa chữa thay thế linh kiện với mức giá 50% giá niêm yết tại Thelux.vn ( không chịu trách nhiệm nếu các IC quan trọng của máy bị chết dẫn đến không sử dụng được như CPU – Ram – GSM hoặc các linh kiện đặc biệt như Nút Home – Face ID )

3/ Gói Bảo Hành Vàng


– Đơn giá gói bảo hành vàng cho máy móc, thiết bị đã qua sử dụng tại TheLux : 1.000.000 VND
– Các thiết bị, sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo quy định của TheLux.
– Các thiết bị đã qua sử dụng mua tại TheLux được hưởng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có bất kỳ lỗi phát sinh.
– Trong thời gian bảo hành, nếu máy phát sinh lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế LINH KIỆN ZIN THÁO MÁY miễn phí.
– Lỗi phát sinh trên mainboard : 1 đổi 1 – không sửa chữa .
– Máy rơi vỡ mặt kính, mặt lưng : thay kính mới miễn phí ( tối đa 2 lần – không chịu trách nhiệm nếu màn hình rơi vở dẫn đến yếu cổ cáp gây hư màn hình sau khi ép kính mới )
– Đối với các lỗi trên mainboard hoặc các linh kiện đặc biệt ( CPU – Ram – GSM – Nút Home – Face ID ) : nếu phát sinh lỗi từ nhà cung cấp, không thể sửa chữa hoặc khắc phục, sẽ được đổi máy ZIN khác CHƯA QUA SỬA CHỮA.
– Các thiết bị hư hỏng lỗi do người dùng hoặc các tác nhân khác gây ra như vô nước hoặc rơi vỡ dẫn đến hư linh kiện hoặc lỗi trên mainboard : sửa chữa thay thế linh kiện MIỄN PHÍ tại Thelux.vn ( không chịu trách nhiệm nếu các IC quan trọng của máy bị chết dẫn đến không sử dụng được như CPU – Ram – GSM hoặc các linh kiện đặc biệt như Nút Home – Face ID )

4/ Điều Kiện Chấp Nhận Bảo Hành


– Máy còn nguyên tem ốc niêm phong.
– Đã khắc phục bằng xử lý phần mềm nhưng không hết lỗi.
– Số Seri / Imei trên máy trùng với thông tin trên phiếu bảo hành.
– Quy định bảo hành màn hình :

  • Màn hình bị sọc ( iPhone X – XS – XS Max ) : bảo hành 3 tháng.
  • Màn hình bị liệt / loạn cảm ứng : bảo hành 3 tháng
  • Màn hình bể mực : từ chối bảo hành.
  • Màn hình bể kính : từ chối bảo hành.
  • Màn hình có điểm chết : từ chối bảo hành đến khi phát sinh lỗi main hoặc các lỗi linh kiện.

5/ Từ Chối Bảo Hành


– Máy bị mất Serial / Imei (*)
– Máy có dấu hiệu can thiệp phần cứng bởi bên thứ 3.
– Máy có dấu hiệu rơi vỡ hoặc biến dạng.
– Máy có dấu hiệu vô nước hoặc các loại chất lỏng khác.
– Phụ kiện đi kèm máy : sạc, cáp, tai nghe
– Linh kiện từ chối bảo hành : Pin chai.
– Do sử dụng sai cách : nguồn điện không ổn định, cố tình sử dụng cốc sạc không đúng chuẩn của Hãng hoặc cốc sạc có số Watz cao dẫn đến cháy nổ bên trong (*).