Giỏ hàng

Quy Định Bảo Hành Máy Mua Mới Tại TheLux

 

1/ Thời Gian Bảo Hành

 Gói Cơ BảnBH 6 ThángBH 12 Tháng

BH Vàng (*)

iPhone3 Ngày400.000 đ600.000 đ1.800.000 đ
iPad3 Ngày400.000 đ600.000 đKhông
Apple WatchKhôngKhôngMặc ĐịnhKhông
AirpodsKhôngKhôngMặc ĐịnhKhông
MacbookKhôngKhôngMặc ĐịnhKhông
Phụ KiệnKhôngKhôngMặc ĐịnhKhông

2/ Quy Định Đổi Trả

- Đối với các thiết bị MỚI NGUYÊN SEAL CHƯA ACTIVE / ACTIVE ONLINE. THELUX áp dụng quy chuẩn Bảo Hành của Apple 1 đổi 1 " LỖI LÀ ĐỔI ". Tuyệt đối không tự sửa chữa thay thế dưới bất kì hình thức nào.

- Các thiết bị được đổi ra là máy mới CHƯA ACTIVE ( HOẶC ACTIVE ) kèm bill chính hãng.

- Thiết bị mua mới trong vòng 1 tháng đầu tiên nếu phát sinh lỗi sẽ được đổi máy mới ngay lập tức ( áp dụng cho gói BẢO HÀNH 365 NGÀY - VÀNG )

- Thời gian đổi trả với thiết bị mua kèm gói Bảo Hành 365 Ngày : 15 - 30 ngày. ( tùy thời điểm trong năm )

- Thời gian đổi trả với thiết bị mua kèm gói Bảo Hành Vàng : 24 - 48 tiếng.

- Các linh kiện được Apple thay thế : Pin, Camera, Màn Hình ( sẽ cập nhật khi có thông tin mới ).

- Các sản phẩm bị Apple từ chối ( MỤC 4 ) sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện với mức giá 50% giá niêm yết tại TheLux.VN dành cho các thiết bị đã mua gói Bảo Hành 365 Ngày ( hoặc MIỄN PHÍ với các thiết bị đã mua gói BẢO HÀNH VÀNG ).

- Không giới hạn số lần bảo hành sửa chữa 50% mức giá ( hoặc MIỄN PHÍ ) trên 1 máy. Chỉ áp dụng THAY MỚI MÀN HÌNH 1 LẦN.

- Không chịu trách nhiệm nếu các IC quan trọng của máy như CPU - Ram - GSM hoặc các linh kiện quan trọng như Nút Home, Face ID hư lỗi do người dùng ( MỤC 4 ).

3/ Chấp Nhận Bảo Hành

- Thiết bị mất IMEI. (*)

- Số IMEI/Serial trùng với dữ liệu TheLux bán ra.

- Thiết bị mất nguồn. (*)

- Màn hình LOẠN - SỌC - LIỆT.

- Thiết bị lỗi chức năng. 

- Thiết bị chai pin : phần trăm pin dưới 80% và còn trong thời gian bảo hành Hãng.

4/ Từ Chối Bảo Hành

- Thiết bị mất tem niêm phong. (*)

- Thiết bị có dấu hiệu RƠI - VỠ - CẤN - MÓP - BIẾN DẠNG. (*)

- Thiết bị có dấu hiệu VÔ NƯỚC - CHẤT LÒNG.

- Thiết bị có dấu hiệu can thiệp bởi bên thứ 3.

- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ.

- Thiết bị chưa thoát được các tài khoảng Apple ID - Google - Samsung...

- Thiết bị có lỗi KHÔNG RÕ RÀNG - CHẬP CHỜN :

  • Máy A chụp hình đẹp/sáng/rõ hơn máy B.
  • Sóng nghe gọi không FULL vạch. 
  • Máy sử dụng mau hết pin.
  • Sử dụng nóng máy.
  • .v.v.

- Màn hình có điểm chết ( từ chối bảo hành đến khi phát sinh lỗi khác ).

- Bụi camera trước/sau ( lỗi ngoại quang, vui lòng kiểm tra máy kĩ trước khi active, từ chối bảo hành đến khi phát sinh lỗi khác ).

 

(*) Lưu Ý :

- Các trường hợp TheLux không thể kiểm tra tại chỗ sẽ được gửi về Hãng để kiểm tra. ( mất nguồn, mất Imei,... )

- Nếu Hãng phát hiện có lỗi do tác nhân ngoài, sẽ xảy ra các trường hợp sau.

  • Từ chối bảo hành, kèm phiếu từ chối từ Apple ( Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển và phí phạt, tùy thời điểm ).
  • Từ chối bảo hành, xóa toàn bộ thời gian bảo hành còn lại trên Web Apple ( Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển và phí phạt, tùy thời điểm ).
  • Chấp nhận bảo hành, nhưng đóng phí để đổi máy mới ( phí này thường RẤT CAO ).

- TheLux luôn muốn đem lại cho Quý Khách Hàng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm cũng dư chế độ Bảo Hành tuyệt nhất. Nếu có xảy ra bất kì lỗi nào do tác nhân bên ngoài. Xin vui lòng trình bày với tư vấn viên tại TheLux, chúng tôi sẽ cố gắng để đổi Bảo Hành cho Quý Khách thiết bị/sản phẩm mới với mức giá rẻ nhất có thể.

5/ Dữ Liệu Cá Nhân

- TheLux không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Khách hàng trước và sau khi bảo hành.

- TheLux không nhận Sim card và thẻ nhớ của Khách hàng khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của Khách hàng về vấn đề Sim card và thẻ nhớ.

- Khách hàng có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Khách hàng trong điều kiện có thể.

 

 

Facebook Top