Chính Sách Bảo Hành Apple Xách Tay

1/ Thời gian bảo hành

BH Cơ Bản BH 3 Tháng BH 6 Tháng BH 12 Tháng
iPhone 15 ngày 300.000 đ 600.000 đ 700.000 đ
iPad 15 ngày 400.000 đ 700.000 đ 800.000 đ
Apple Watch mặc định
Airpods/Pen mặc định
Macbook 15 ngày 500.000 đ 900.000 đ 1.100.000 đ

2/ Quy định đổi trả

– Tất cả các thiết bị MỚI NGUYÊN SEAL CHƯA ACTIVE / ACTIVE ONLINE 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên và bảo hành sửa chữa nếu Quý Khách mua kèm gói Bảo Hành trong trường hợp phát sinh LỖI NSX.

+ Kể cả NGUỒN và MÀN HÌNH.

– Riêng các dòng sản phẩm iPad/Macbook/Phụ Kiện : Bảo Hành 12 tháng 1 đổi 1 chính hãng như hàng VN nếu Quý Khách mua kèm gói Bảo Hành

3/ Chấp nhận bảo hành

– Thiết bị mất IMEI / NGUỒN (*)

– Số IMEI/Serial trùng với dữ liệu TheLux bán ra.

– Màn hình LOẠN – SỌC – LIỆT.

– Thiết bị lỗi chức năng.

– Thiết bị chai pin : phần trăm pin dưới 80% và còn trong thời gian bảo hành Hãng.

4/ Từ chối bảo hành

– Thiết bị mất tem niêm phong. (*)

– Thiết bị có dấu hiệu RƠI – VỠ – CẤN – MÓP – BIẾN DẠNG – VÔ NƯỚC – CHẤT LÒNG. (*)

– Thiết bị có dấu hiệu can thiệp bởi bên thứ 3.

– Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ.

– Thiết bị chưa thoát được các tài khoảng Apple ID – Google – Samsung…

– Thiết bị có lỗi KHÔNG RÕ RÀNG – CHẬP CHỜN :

  • Máy A chụp hình đẹp/sáng/rõ hơn máy B.
  • Sóng nghe gọi không FULL vạch.
  • Máy sử dụng mau hết pin.
  • Sử dụng nóng máy.
  • .v.v.

– Màn hình có điểm chết ( từ chối bảo hành đến khi phát sinh lỗi khác ).

– Bụi camera trước/sau ( lỗi ngoại quang, vui lòng kiểm tra máy kĩ trước khi active, từ chối bảo hành đến khi phát sinh lỗi khác ).

(*) Lưu Ý :

– Các trường hợp TheLux không thể kiểm tra tại chỗ sẽ được gửi về Hãng để kiểm tra. ( mất nguồn, mất Imei,… )

– Nếu Hãng phát hiện có lỗi do tác nhân ngoài, sẽ xảy ra các trường hợp sau.

  • Từ chối bảo hành, kèm phiếu từ chối từ Apple ( Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển và phí phạt, tùy thời điểm ).
  • Từ chối bảo hành, xóa toàn bộ thời gian bảo hành còn lại trên Web Apple ( Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển và phí phạt, tùy thời điểm ).
  • Chấp nhận bảo hành, nhưng đóng phí để đổi máy mới ( phí này thường RẤT CAO ).

– TheLux luôn muốn đem lại cho Quý Khách Hàng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm cũng dư chế độ Bảo Hành tuyệt nhất. Nếu có xảy ra bất kì lỗi nào do tác nhân bên ngoài. Xin vui lòng trình bày với tư vấn viên tại TheLux, chúng tôi sẽ cố gắng để đổi Bảo Hành cho Quý Khách thiết bị/sản phẩm mới với mức giá rẻ nhất có thể.

– Hiện tại, chính sách bảo hành máy xách tay tại Việt Nam của Apple đã thay đổi. Ngoại trừ các trường hợp máy zin lỗi chúng tôi vẫn xử lý gửi nước ngoài đổi mới cho quý khách, nhưng máy lỗi từ phía người dùng có thể không xử lý được tại Việt Nam và bắt buộc phải sửa chữa. Mong quý khách thông cảm.

5/ Dữ liệu cá nhân

– TheLux không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của Khách hàng trước và sau khi bảo hành.

– TheLux không nhận Sim card và thẻ nhớ của Khách hàng khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của Khách hàng về vấn đề Sim card và thẻ nhớ.

– Khách hàng có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp Khách hàng trong điều kiện có thể.